Laska hãng nước uống đóng bình giao tận nơi uy tín chất lượng

Sử dụng nước uống đóng bình giao tận nhà đem lại nhiều tiện lợi cho người dùng, đặc biệt đối với các văn phòng, công ty thường xuyên bận rộn với công việc và không có nhiều thời gian để đun nước, thì gọi nước đóng bình giao tận nơi chính là giải pháp tuyệt vời.

 

Những nhược điểm khi sử dụng nước uống tự đun sôi

Bên cạnh những công ty thường xuyên sử dụng dịch vụ gọi nước uống đóng bình giao tận nơi, để tiết kiệm chi phí một số công ty đã chọn cách đun nước sôi để nguội để đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống của cán bộ, nhân viên trong công ty.
Tuy nhiên việc sử dụng nước uống đun sôi đem lại khá nhiều bất tiện cho người dùng như:
– Tốn thời gian
Đối với những văn phòng đông người nhu cầu sử dụng nước uống sẽ nhiều hơn vì vậy bạn sẽ phải mất thời gian để đun nước sôi để nguội. Điều này gây mất khá nhiều thời gian vì bạn phải đợi nước sôi sau đó để nguội mới có thể dùng được.
– Tốn kém chi phí
Bên cạnh việc mất thời gian khi đun nước, công ty sẽ phải đầu tư thêm một khoản tiền để mua thêm các thiết bị đun nước và thiết bị lọc nước.
– Ảnh hưởng đến sức khỏe

Để công ty luôn phát triển chắc hẳn sức khỏe của nhân viên và nguồn nước uống là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người dùng. Đa số các công ty thường sử dụng trực tiếp nguồn nước máy, nước giếng khoan sau đó đun sôi để nguội.

Tuy nhiên theo các nghiên cứu của các chuyên gia của viện Sức khỏe nghề nghiệp và Môi trường đã cho thấy nguồn nước máy, nước giếng khoan chưa được đưa qua hệ thống xử lí, khiến nguồn nước vẫn còn tồn đọng các kim loại nặng như: Pb, Fe, Cu, Al,… và một số tạp chất hữu cơ. Nếu sử dụng nguồn nước này trong khoảng thời gian dài có thể sẽ gây ung thư, sỏi thận, xơ gan,…
Vì vậy các chuyên gia khuyến cáo người tiêu dùng nên gọi nước uống đóng bình tinh khiết của các hãng nước uống chất lượng, bởi nguồn nước tinh khiết sẽ được xử lí, chắt lọc để thu được nguồn nước chất lượng nhất, an toàn cho sức khỏe người dùng.
Nếu bạn vẫn chưa biết gọi nước uống đóng bình giao tận nơi của hãng nước nào đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe thì hãng nước uống tinh khiết Laska sẽ một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.

Laska hãng nước uống đóng bình giao tận nhà chất lượng – uy tín

Nước uống tinh khiết Laska là một trong những thương hiệu nước uống có mặt hơn 20 năm trên thị trường nước Việt Nam, trong suốt thời gian hoạt động Laska đã được nhiều khách hàng lớn tin tưởng sử dụng sản phẩm như: Vinfast, CJ food, Bệnh viện Family Medical Practice, bệnh viện tim Đông Đô, trường tiểu học Lý Thường Kiệt, trường trung học cơ sở Nguyễn Trãi, Spa True Skin…
Sử dụng nước uống tinh khiết Laska bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, với nguồn nước đầu vào đạt chuẩn về chỉ tiêu chất lượng theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về nước ăn uống (QCVN 01:2009/BYT) kết hợp với quy trình lọc nước khép kín đạt chuẩn Châu Âu loại bỏ các vi khuẩn, tạp chất hữu cơ, bụi bẩn,…đảm bảo đem đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.
Sản phẩm được sản xuất dưới hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005 đã được chứng nhận bởi Bureau Veritas Certification Vương Quốc Anh.
Với những tiêu chí chất lượng đạt chuẩn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng nước uống tinh khiết Laska cho văn phòng của mình. Lựa chọn dịch vụ gọi nước uống đóng bình giao tận nơi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại.
Chỉ cần đặt mua từ 3 bình 19 lít với mức giá chỉ 45.000/bình khách hàng sẽ được miễn phí giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất. Bạn sẽ không còn phải mất thời gian đến tận nơi mua nước hoặc tự đun sôi, giúp bạn có thêm thời gian để làm việc và tạo ra những lợi ích về mặt kinh tế.

Laska nước uống đóng bình giao tận nơi

Bên cạnh đó, trở thành khách hàng thường xuyên đặt mua bình 19 lít với số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ mượn bình nóng lạnh và bảo dưỡng thường xuyên, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi mua các thiết bị đun nước.
Không chỉ cung cấp sản phẩm bình 19 lít đáp ứng nhu cầu của các văn phòng, công ty và doanh nghiệp lớn, Laska còn đem đến cho khách hàng sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai 350ml và 500ml tiện lợi cho các cuộc hội họp, sự kiện hay các chuyến du lịch của công ty. Đối với các khách hàng là công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, quán café,… khi đặt mua nước uống đóng chai Laska số lượng lớn sẽ được hỗ trợ thiết kế nhãn mác riêng trên sản phẩm của Laska ( in tên, thương hiệu, slogan của công ty,…)
Với những tiêu chí trên, Laska đã đã được nhiều người tin tưởng và sử dụng hơn, hãy nhấc điện thoại lên gọi đến số hotline 0988788006/ 02436502101 để gọi nước uống đóng bình giao tận nơi trong thời gian sớm nhất nhé!

Leave A Comment

Your Địa chỉ email will not be published. Required fields are marked *

0988 788 006