Dịch vụ giao nước tận nơi – cung cấp nước uống văn phòng chất lượng

Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước uống của nhân viên văn phòng là điều rất cần thiết, bởi nước uống đóng một vai trò quan trọng với sức khỏe. Dịch vụ giao nước tận nơi sẽ là một gợi ý tuyệt vời đáp ứng kịp thời nhu cầu sử dụng nước uống tại các văn phòng đấy.

 

Nhu cầu sử dụng nước uống của nhân viên văn phòng

– Giải khát
Nước uống tinh khiết được coi là một trong những loại nước uống an toàn và tốt cho sức khỏe. Thay vì phải sử dụng các loại đồ uống không tốt cho sức khỏe như: café, nước ngọt có gas,… nước uống tinh khiết sẽ giúp dân văn phòng giải khát đồng thời giúp cơ thể thanh lọc cơ thể.
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyến khích mọi người nên uống từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày để duy trì sức khỏe của các tế bào trong cơ thể và hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật
– Làm đẹp 
Nước uống không chỉ giúp cơ thể giải khát mà còn cung cấp độ ẩm cho làn da, đối với dân văn phòng thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa khiến làn da trở nên khô ráp do thiếu nước. Bổ sung nước uống sẽ giúp các chị em công sở cải thiện làn da luôn mềm mịn, trắng hồng.

Có nên chọn dịch vụ giao nước tận nơi không?

Trước nhu cầu sử dụng nước uống ngày càng tăng cao tại các văn phòng và cũng như để tiết kiệm chi phí nhiều công ty, văn phòng thường tự đun nước sôi để nguội và sử dụng. Tuy nhiên nguồn nước được dùng để đun nước thường được lấy từ nước máy hoặc nước giếng khoan, nguồn nước này chưa được đưa qua hệ thống xử lí nước nên vẫn còn tồn đọng một số kim loại nặng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.
Và để tiết kiệm thời gian cũng như đảm bảo an toàn cho sức khỏe khi sử dụng nước uống văn phòng, tại sao bạn không lựa chọn dịch vụ giao nước tận nơi của các hãng nước uống uy tín? Chắc hẳn bạn vẫn còn băn khoăn có nên sử dụng dịch vụ giao nước tận nơi không? Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn muốn sử dụng ngay dịch vụ giao nước của các nhà cung cấp nước uống uy tín.
Tiết kiệm thời gian
Dịch vụ giao nước uống tận nơi sẽ cung cấp nguồn nước uống kịp thời khi văn phòng bạn hết nước uống, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với việc tự đun nước sôi để nguội.
– An toàn cho sức khỏe
Sử dụng dịch vụ giao nước của các hãng nước uống uy tín bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.
– Tiết kiệm chi phí
Để đun nước sôi để nguội công ty của bạn sẽ phải tốn thêm một khoản chi phí để mua các thiết bị đun nước và các bình lọc nước. Sử dụng dịch vụ giao nước tận nơi bạn sẽ không phải tốn thêm một khoản chi phí nào để mua thiết bị đun nước, bên cạnh đó một số hãng nước uống sẽ có chương trình hỗ trợ mượn bình nóng lạnh, đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

Laska cung cấp dịch vụ giao nước tận nhà đảm bảo chất lượng

Dịch vụ giao nước tận nơi đem lại cho các văn phòng rất nhiều tiện ích nhưng không phải hãng nước uống nào cũng cung cấp những dịch vụ chất lượng đến với khách hàng. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết công ty nào cung cấp dịch vụ giao nước tận nơi chuyên nghiệp và tận tâm thì hãng nước uống tinh khiết Laska sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các văn phòng và doanh nghiệp đấy.
Chất lượng đạt chuẩn ISO 22000:2005
Là một trong những thương hiệu nước uống tinh khiết đóng chai đầu tiên ở Việt Nam từ năm 1993 đến nay thương hiệu nước uống tinh khiết Laska đã đạt được nhiều thành công và là sản phẩm được nhiều khách hàng lớn tin dùng thuộc các khối văn phòng, doanh nghiệp lớn như: Vinfast, CJ food, Thu Hương bakery; các trường học: THCS Nguyễn Trãi, tiểu học Lý Thường Kiệt,…; Các bệnh viện: Bệnh viện Đông Đô, bệnh viện Phụ sản Hà Nội,…
Lựa chọn nước uống văn phòng của Laska khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với nguồn nước đầu vào đạt QCVN 01:2009/BYT kết hợp với quy trình xử lí nước khép kín đạt chuẩn Châu Âu và màng lọc RO loại bỏ các vi khuẩn có kích thước nhỏ, những tạp chất hữu cơ còn tồn đọng trong nước,…đảm bảo thu được nguồn nước uống chất lượng nhất để chiết rót đóng bình và đưa đến tay người tiêu dùng.
Nước uống tinh khiết Laska được sản xuất dưới hệ thống quản lý chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 22000:2005 được chứng nhận bởi Bureau Veritas Certification Vương Quốc Anh.

Dịch vụ giao nước tận tâm – chuyên nghiệp

Sử dụng dịch vụ giao nước tận nơi của Laska khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất. Bên cạnh đó, nếu trở thành khách hàng thường xuyên đặt mua nước tinh khiết Laska bình 19 lít với số lượng lớn khách hàng sẽ được hỗ trợ mượn bình nóng lạnh miễn phí và bảo dưỡng thường xuyên.
Hãy nhanh tay nhấc máy lên và gọi đến số 0988 788 006/ 024 – 3650 2101 để đặt mua nước uống tinh khiết, Laska sẽ giao nước tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Leave A Comment

Your Địa chỉ email will not be published. Required fields are marked *

0988 788 006